Hội chợ không chỉ là dịp quảng bá sản phẩm, dịch vụ mới, mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp khẳng định thương hiệu, mở rộng thị trường trong bối cảnh phục hồi mạnh mẽ của nền kinh tế. Điểm nổi bật tại hội chợ là khu trưng bày tôn vinh các thương hiệu Việt Nam đạt uy tín cao trong lĩnh vực dịch vụ. Các doanh nghiệp được giới thiệu đều có sản phẩm, dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc gia, thân thiện môi trường, hướng đến phát triển bền vững. Nhiều mô hình dịch vụ gắn với văn hóa, du lịch, ẩm thực Việt Nam cũng được trình diễn và giới thiệu như một cách quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam tới bạn bè quốc tế.
Tham dự hội chợ Hội chợ Mùa thu 2025, bà Lưu Thị Đào, Giám đốc Công ty cổ phần Ong miền núi cho biết, doanh nghiệp cảm thấy rất tự hào khi có cơ hội kết nối trực tiếp với người tiêu dùng và giới thiệu các sản phẩm đạt chứng nhận OCOP của công ty:
“Lượng khách đến hội chợ rất đông, doanh số bán hàng của công ty cũng tăng lên đáng kể. Chúng tôi kỳ vọng rằng sản phẩm mật ong của công ty sẽ được lan tỏa rộng rãi hơn, tiếp cận được nhiều người tiêu dùng trên cả nước, đồng thời kết nối với các nhà phân phối và doanh nghiệp có nhu cầu tìm kiếm nguồn sản phẩm mật ong uy tín, chất lượng.”
Hội chợ lần này cũng là dịp để nhiều tỉnh thành phố trong cả nước giới thiệu nhiều mô hình dịch vụ gắn với văn hóa, du lịch cũng được trình diễn và giới thiệu như một cách quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam tới đông đảo công chúng bạn và bè quốc tế.
-Phát triển hạ tầng, chuyển đổi số để thị trường bán lẻ bứt phá
-Hà Nội: Khởi tố ba đối tượng tiêu thụ hơn 60 tấn lợn dịch tả Châu Phi ra thị trường
Bình luận