Yango Ads ký MOU chiến lược với Đà Nẵng nhằm đẩy mạnh thu hút du khách quốc tế
VOV1 -  Yango Ads, nền tảng công nghệ quảng cáo (AdTech) thuộc Tập đoàn Yango, đã ký MOU với Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, nhằm tăng cường hợp tác trong lĩnh vực truyền thông số và phát triển thị trường.

Quan hệ đối tác này tập trung vào việc thu hút nhiều du khách hơn từ Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS) - các quốc gia ở Đông Âu và Trung Á - với mục tiêu chung là tăng lượng du khách đến Đà Nẵng vào năm 2026

 Tầm quan trọng của thị trường CIS

Thị trường du lịch CIS đã trở thành một trong những phân khúc du lịch nước ngoài năng động và phục hồi nhanh chóng nhất trên toàn cầu. Với thu nhập khả dụng ngày càng tăng, tầng lớp trung lưu đang phát triển và sự quan tâm ngày càng lớn đến Đông Nam Á, du khách từ khu vực này đang ngày càng tìm kiếm những điểm đến mới với vẻ đẹp thiên nhiên, sự hiếu khách nồng nhiệt và các trải nghiệm văn hóa - tất cả những yếu tố mà Đà Nẵng sở hữu.

Theo số liệu từ Tổng cục thống kế Việt Nam - Tổng cục Du lịch, số lượng khách du lịch từ thị trường CIS đến Việt Nam, đặc biệt là các điểm đến có biển, tăng lên trong năm 2025

Trong vài năm qua, Đà Nẵng đã chứng kiến ​​sự gia tăng kết nối hàng không và nhận diện thương hiệu trong cộng đồng du khách CIS, báo hiệu tiềm năng tăng trưởng bền vững chưa được khai thác tối ưu. Tuy nhiên, việc tiếp cận và chuyển đổi nhóm du khách này một cách hiệu quả đòi hỏi sự chính xác về mặt kỹ thuật số - hiểu rõ ý định du lịch, định dạng nội dung ưa thích và hành vi đặt chỗ.

Thông qua sự hợp tác này, Đà Nẵng sẽ tận dụng công nghệ quảng cáo tiên tiến của Yango Ads để nhắm mục tiêu đến đối tượng CIS hiệu quả hơn, đảm bảo rằng các khoản đầu tư tiếp thị sẽ mang lại kết quả hữu hình về cả nhận thức và chuyển đổi.

Quan hệ đối tác này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược du lịch của Đà Nẵng, nhấn mạnh cách quảng cáo dựa trên dữ liệu và đổi mới AdTech toàn cầu có thể đóng vai trò quan trọng trong việc định vị thành phố này là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất châu Á đối với du khách quốc tế.

Xây dựng chương kế cho sự phát triển du lịch Đà Nẵng

Theo Biên bản ghi nhớ (MOU) mới được ký kết, Yango Ads và Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng sẽ hợp tác thiết kế các chiến dịch kỹ thuật số dựa trên dữ liệu, thực hiện nghiên cứu chuyên sâu về khách hàng và triển khai các sáng kiến ​​tiếp thị dựa trên hiệu suất để quảng bá Đà Nẵng trên toàn khu vực CIS. Sự hợp tác này nhằm tạo ra sự kết nối liền mạch giữa nguồn cảm hứng trực tuyến và các quyết định du lịch thực tế, đảm bảo thương hiệu thành phố Đà Nẵng được khách du lịch tiềm năng biết đến lâu dài trước khi họ đặt chuyến đi.

Bà Nguyễn Thị Hồng Thắm - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, chia sẻ: “Đà Nẵng luôn là một thành phố đề cao sự đổi mới và cơ hội hợp tác mới trong công tác quảng bá điểm đến. Khi xu hướng du lịch toàn cầu nở rộ, công nghệ số trở nên thiết yếu trong việc tiếp cận và truyền cảm hứng cho các phân khúc khách hàng mới. Sự hợp tác với Yango Ads hướng đến việc ứng dụng dữ liệu và công nghệ quảng cáo hiện đại nhằm tăng cường khả năng hiển thị hình ảnh Đà Nẵng, giúp thành phố đến gần hơn với du khách khu vực CIS, qua đó góp phần thúc đẩy lượng khách từ thị trường này đến Đà Nẵng trong thời gian tới."

Nền tảng Yango Ads cung cấp hơn 600 tùy chọn nhắm mục tiêu nâng cao, được hỗ trợ bởi khả năng tối ưu hóa và phân tích dữ liệu dựa trên AI. Những công cụ này giúp các điểm đến và thương hiệu xác định đối tượng khách hàng có giá trị cao, cá nhân hóa thông điệp và đo lường hiệu quả trong mọi giai đoạn của hành trình du lịch - từ nhận thức đến đặt phòng.

Thư Nguyễn, Giám đốc Phát triển kinh doanh của Yango Ads tại Việt Nam, nhấn mạnh sự quan trọng của sự hợp tác này:“Du lịch bắt đầu từ sự ấn tượng. Mục tiêu của chúng tôi là giúp Đà Nẵng biến những ấn tượng đó thành du khách".


 

Xem trên các nền tảng khác

Bình luận