Khi quyền lực của người tiêu dùng lên tiếng. (07/01/2016)
Dư luận gần đây tỏ ra đặc biệt quan tâm đến vụ con ruồi trong chai nước của Tập đoàn Tân Hiệp Phát. Đỉnh điểm của câu chuyện là nhiều người tiêu dùng quay lưng, tẩy chay mặt hàng của Tân Hiệp Phát, khiến doanh nghiệp này thiệt hại 2.000 tỷ đồng và đang gặp nhiều khó khăn. Rõ ràng dù đúng, hay sai, bất kỳ nhà sản xuất nào lâm vào tình cảnh tương tự như Tân Hiệp Phát, chắc chắn sẽ phải khiếp sợ quyền lực của người tiêu dùng, một khi họ quay lưng. Họ quyết định sự thành bại, phát triển hay tồn tại của chính doanh nghiệp. Bình luận của biên tập viên Vũ Dũng.

Xem trên các nền tảng khác

Bình luận