Cước vận chuyển không giảm và "Quyền tẩy chay" của người tiêu dùng.
Thứ bảy, 00:00, 12/09/2015
Dư luận đang bức xúc trước tình trạng giá cước vận tải vẫn ở mức cao, mặc dầu giá xăng dầu liên tục giảm. Làm gì để quan hệ giữa nhà cung cấp dịch vụ với khách hàng vận hành đúng quy luật của nền kinh tế thị trường, đảm bảo hài hòa lợi ích của các bên. Liệu người tiêu dùng có sử dụng quyền năng tối cao của mình là tẩy chay sản phẩm, dịch vụ của nhà cung cấp khi chất lượng, giá cả bất hợp lý, ảnh hưởng quyền lợi của mình. Bình luận của biên tập viên Vân Thiêng.
Xem trên các nền tảng khác
Bình luận