Triển khai chiến dịch giúp thay đổi hành vi tiêu dùng xanh
VOV1 - Mục tiêu của chiến dịch là tạo ra sức mạnh tập thể từ những hành động nhỏ của mỗi cá nhân, để tạo nên một cộng đồng và cùng hành động cho mục đích bền vững của hành tinh.

Hôm nay, L’Oreal vừa chính thức triển khai chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” (#JoinTheRefillMovement) trên toàn cầu để khuyến khích người tiêu dùng thay đổi hành vi tiêu dùng sản phẩm tái nạp như một phong cách làm đẹp mới. Mục tiêu của chiến dịch là tạo ra sức mạnh tập thể từ những hành động nhỏ của mỗi cá nhân, để tạo nên một cộng đồng và cùng hành động cho mục đích bền vững của hành tinh. 

Trước đó, Ngày Tái Nạp Đầy Thế Giới (16/6) là một ngày quan trọng để thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm tái nạp như một giải pháp bền vững cho một nền kinh tế tuần hoàn hơn. Tái sử dụng không chỉ làm giảm thiểu dấu chân môi trường của con người mà còn là hành động đúng đắn để bước đi trên con đường tiêu dùng bền vững hơn. 

Tại sự kiện ra mắt chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau”, các chuyên gia nhấn mạnh, ngành làm đẹp thế giới đang bắt đầu thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn. Trong báo cáo thị trường toàn cầu gần đây do tập đoàn L’Oreal thực hiện cho thấy có đến78% người tiêu dùng mong muốn đưa ra những lựa chọn thân thiện hơn với hành tinh, người tiêu dùng trong ngành làm đẹp cho thấy họ đang quan tâm và ủng hộ các giải pháp để việc chăm sóc sắc đẹp trở nên bền vững hơn, nội dung nhiều cuộc trò chuyện trực tuyến cũng đề cập đến việc tái sử dụng sản phẩm làm đẹp nhiều hơn, đặc biệt là ở các thị trường then chốt trên toàn cầu.

Để phát triển hành vi tiêu dùng xanh, các chuyên gia cũng khẳng định, các giải pháp tái nạp đầy cần được hỗ trợ bởi cam kết liên tục của người tiêu dùng với môi trường cùng với việc sử dụng các loại bao bì bền vững.

Xem trên các nền tảng khác

Bình luận