Xây dựng thương hiệu du lịch: Phải vững từ gốc (22/12/2017)
Từ ngày mai, tại Thành phố Đà Lạt, Thành phố Bảo Lộc và một số địa phương trong tỉnh Lâm Đồng sẽ khai mạc Festival hoa Đà Lạt lần thứ 7. Trong lễ hội này, lần đầu tiên, tỉnh Lâm Đồng sẽ công bố thương hiệu tổng hợp cho các sản phẩm đặc trưng của Đà Lạt là: Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành. Từ chuyện Lâm Đồng dụng công để chọn thương hiệu cho Đà Lạt cho thấy, việc xây dựng thương hiệu du lịch cho mỗi địa phương, hay cho chung ngành du lịch rất cần được đầu tư thực hiện bài bản. Bình luận của Mai Hồng nhan đề: "Phải vững từ gốc".

Xem trên các nền tảng khác

Bình luận