Xây dựng thương hiệu du lịch “Chạm thu Hà Nội” mang tầm quốc tế
VOV1 - Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam–Vietnam Airlines vừa phối hợp với UBND TP Hà Nội chính thức công bố chiến dịch “Chạm thu Hà Nội”– hành trình cảm xúc đưa công chúng đến gần hơn với vẻ đẹp dịu dàng, cổ kính mà đầy sức sống của Thủ đô nghìn năm văn hiến.

          Sự kiện “Chạm thu Hà Nội” không chỉ là lời mời gọi du khách khám phá vẻ đẹp riêng có của mùa thu Hà Nội, mà còn là cơ hội để cảm nhận sâu sắc những giá trị văn hoá, cộng đồng và nghệ thuật được thổi hồn qua chuỗi sự kiện đặc sắc. Ông Lê Hồng Hà, TGĐ Vietnam Ariliens mong muốn:“Mục tiêu của chiến dịch “Chạm thu Hà Nội” muốn gửi tới người dân VN, du khách quốc tế đến với “Chạm thu Hà Nội” vừa truyền thống, vừa mới lạ thông qua những chuỗi hoạt động: thể thao cho cộng đồng, không gian văn hoá. Qua sự kiện chúng tôi muốn thực hiện cam kết của hãng hàng không Quốc gia – đơn vị tiên phong, phối hợp chặt chẽ với Hà Nội và cùng ngành Du lịch VN thúc đẩy du lịch văn hoá bền vững, đậm chất văn hoá trong sản phẩm du lịch”.

       Du khách và mọi người dân Thủ đô đều có cơ hội khám phá Hà Nội bằng nhiều “điểm chạm” khác biệt như “Chạm” yêu thương với giải chạy cộng đồng Run For Love (ngày 28/9) hay “chạm” mặt nước với Lễ hội bơi chải thuyền rồng và chèo SUP (ngày 5/10) - nơi nuôi dưỡng truyền thống lâu đời sống dậy giữa lòng đô thị hiện đại; Hay “chạm” lối sống bền vững cùng hành trình “Bay nhẹ tới Hà Nội” (ngày 6/10); Một “chạm” nhẹ nhàng với không gian âm nhạc cổ điển giữa lòng phố cổ. Đó là 5AM Concert (tháng 11), nơi hiện đại gặp gỡ truyền thống trong sự giao thoa của âm thanh và cảm xúc lúc bình minh, với các thành viên đến từ SpaceSpeakers Group- một công ty âm nhạc chuyên nghiệp với CEO Vũ Hà Quân điều hành. Chương trình được xây dựng bài bản và dự kiến sẽ diễn ra trong thời gian 5 năm tới. Mỗi mùa thu đón du khách vừa có sự kế thừa từng năm nhưng đầy khác biệt, làm sao chạm tới cảm xúc của du khách. Vừa giữ được bản sắc của mùa thu Hà Nội xưa với những điểm đặc sắc nguyên bản, đầy chất văn hoá hào hoa của người Hà Nội, vừa gắn với từng sự kiện văn hoá trải nghiệm hấp dẫn. Ông Nguyễn Mạnh Quyền, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội cho biết: “Hai bên cam kết sẽ đồng hành cùng thực hiện chuỗi sự kiện “Chạm thu Hà Nội”. Năm nay là năm đầu tiên cùng phối hợp thực hiện chủ đề này. Tên chủ đề đã lột tả tất cả mong muốn, dự định của Hà Nội và Vietnam Airlines mong muốn cống hiến tới người dân và du khách”.

         Không chỉ là cầu nối vận chuyển, Vietnam Airlines tiếp tục khẳng định vai trò là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc quảng bá văn hoá, lịch sử và con người Việt Nam đến với thế giới. “Chạm thu Hà Nội” là minh chứng cho cam kết này, một chiến dịch không chỉ để “đến” Hà Nội, mà là để “chạm” vào mùa thu của Thủ đô. Mỗi hoạt động trong chiến dịch đều góp phần kể lại câu chuyện về một Hà Nội đẹp dịu dàng nhưng đầy năng động, nơi hội thụ giữa truyền thống và hiện đại, quá khứ và tương lai./.

Xem trên các nền tảng khác