Lễ ra mắt thương hiệu với chủ đề “Những người hùng thầm lặng - Silent Heroes”, nhằm công bố và giới thiệu đến cộng đồng một thương hiệu trà cao cấp mang đậm triết lý sống xanh, sống khỏe và sống sâu sắc. Sự kiện ra mắt không chỉ là cột mốc đánh dấu sự hiện diện chính thức của Dragon Tea Suối Giàng trên thị trường, mà còn là lời khẳng định về một sản phẩm độc tôn, mang bản sắc riêng biệt. Dragon Tea Suối Giàng được tạo nên từ những búp chè Shan Tuyết cổ thụ hàng ngàn năm tuổi, mọc tự nhiên trên đỉnh Giàng Cao, một vùng nguyên liệu biệt lập, nguyên sinh, ở độ cao gần 1400m. Nơi đây được mệnh danh là “Thủy tổ của trà cổ thụ” trên thế giới, nơi hội tụ linh khí của đất trời. Với quy trình chế biến đặc biệt, Dragon Tea Suối Giàng giữ trọn vẹn tinh chất tự nhiên, mang lại giá trị cao trong chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là hỗ trợ phòng chống ung thư. Bên cạnh đó, Dragon Tea Suối Giàng còn tiên phong áp dụng công nghệ cao vào hệ thống bán hàng, mang đến trải nghiệm mới mẻ, tiện lợi cho người dùng.
Bác sĩ Nguyễn Công Hân, người sáng lập thương hiệu đã chia sẻ về triết lý nhân sinh, cơ duyên và khát vọng đưa Dragon Tea Suối Giàng trở thành một thương hiệu trà Việt mang giá trị di sản quốc gia: “Hôm nay, những khách hàng, những bạn bè, những khách quý đến dự lễ công bố này, sau khi về sẽ truyền tải thông điệp, rồi sử dụng sản phẩm của Dragon Tea Suối Giàng, mỗi một sản phẩm có những đặc tính và có những cách sử dụng phù hợp để bảo vệ sức khỏe cho bản thân mình, cho gia đình mình và cho cộng đồng. Đặc biệt mỗi một búp chè được tiêu thụ thì làm âm khí thải carbon, làm giàu bền vững cho người dân tộc thiểu số của xã Văn Chấn, Suối Giàng, Lào Cai và thực sự các bạn cả khách hàng hiện tại, trong quá khứ và tương lai đều thành những hiệp sĩ bảo vệ môi trường, xứng đáng là người hùng thầm lặng của Việt Nam”
Còn bà Nguyễn Thị Tuyết- Phó chủ tịch xã Văn Chấn, tỉnh Lào Cai cho biết: chúng tôi cũng mới đi vào thực hiện chính quyền địa phương 2 cấp, nhưng theo những văn bản trước đây thì chúng tôi vẫn quan niệm rằng khi các nhà đầu tư đến thì địa phương luôn luôn tạo điều kiện và có sự phối hợp hỗ trợ về cơ sở hạ tầng, như giao thông, đường điện, nguồn nhân lực. Chúng tôi cũng mong muốn người dân chúng tôi được các nhà đầu tư, như công ty Dragon Tea Suối Giàng đào tạo, tập huấn theo nhu cầu của doanh nghiệp, để đưa ra thị trường sản phẩm sạch và bảo vệ môi trường của địa phương.
Một trong những khoảnh khắc đáng chú ý nhất là nghi thức ra mắt thương hiệu đầy sáng tạo. Quy trình sản xuất trà được mô phỏng sống động bằng công nghệ hiện đại, với sự xuất hiện của drone mang búp chè và logo thương hiệu, tạo nên một nghi thức trang trọng và đầy cảm xúc. Với thông điệp “Những người hùng thầm lặng - Silent Heroes”, Dragon Tea Suối Giàng mong muốn gửi gắm rằng: những giá trị tinh túy nhất của thiên nhiên, của đất trời và của những con người làm trà lặng thầm sẽ được tôn vinh, đồng thời kêu gọi sự đồng hành của cộng đồng để lan tỏa giá trị của một sản phẩm Việt, nâng tầm vị thế trà Việt trên bản đồ thế giới.
Xuân Lan- VOV1.