Thương hiệu du lịch Hà Nội - Định vị hình ảnh quốc gia
VOV1 - Làm thế nào để chuyển tải những nét đẹp tinh tế ẩn sâu từ thói quen sinh hoạt hàng ngày trong phong cách sống, cách giao tiếp ứng xử, trang phục và ý thức cộng đồng người Hà Nội đến với du khách?

Tiếp bài cuối “Thương hiệu du lịch Hà Nội - Định vị hình ảnh quốc gia” của loạt bài Du lịch Hà Nội: Tăng tốc – Tạo đà – Bứt phá. Từ những danh hiệu được các chuyên trang và du khách quốc tế bình chọn, theo nhiều chuyên gia, Hà Nội có thể tiếp tục truyền thông dưới vai trò của “những người kể chuyện độc lập” từ người dân, doanh nghiệp, KOLs cho tới du học sinh và Việt kiều, trong việc lan tỏa hình ảnh Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung theo hướng chân thực và gần gũi hơn.

Theo Tổng Thư Ký Hiệp hội Du lịch Việt Nam (VITA) Vũ Quốc Trí, truyền thông truyền miệng cũng là cách làm hiệu quả với riêng ngành du lịch: "Kênh truyền thông truyền miệng chỉ có ngành du lịch làm được. Như năm nay mục tiêu chúng ta đặt ra là 22 triệu khách du lịch thì 22 triệu người khách du lịch quốc tế chính là kênh truyền thông đo về hiệu quả thì cao hơn nhiều các phương tiện báo chí khác bởi vì các kênh khác chúng ta chỉ truy cập được vào mạng thôi nhưng truy cập xong họ có đi Việt Nam không thì không biết. Nhưng kênh truyền thông qua khách du lịch thì chắc chắn biết. Chúng tôi đo được 20 triệu khách du lịch quốc tế đến Việt Nam, họ về ho nói cho gia đình, bạn bè, người thân của họ và sang năm lại nhân ra có thêm 20 triệu người nữa đến thực tế đã chứng minh như thế."

-Khát vọng sinh con của các gia đình hiếm muộn

 

 

Xem trên các nền tảng khác

Bình luận