Thương hiệu cà phê Three O’Clock của Việt Nam chính thức có mặt tại Ấn Độ với 6 cửa hàng
VOV1 - Liên tiếp trong tháng 11 và 12/2025, có 6 cửa hàng thương hiệu cà phê Three O’Clock được khai trương tại  Ấn Độ theo hình thức nhượng quyền thương hiệu. Đặc biệt, đối tác nhận quyền tại Ấn Độ đã lựa chọn các trung tâm thương mại sầm uất để lan tỏa thương hiệu Việt Nam.

Thương hiệu cà phê Three O’Clock chính thức có mặt tại Ấn Độ sau 11 tháng ký kết hợp đồng nhượng quyền quốc tế. Đối tác nhận quyền, Công ty FranGlobal khai trương đồng loạt 3 cửa hàng Three O’Clock và liên tục thêm 3 cửa hàng khác trong tháng 11 và tháng 12 như một cách tạo dấu ấn đặc biệt cho thương hiệu Việt Nam tại thị trường tỷ dân.

Cụ thể, ngày 8/11, cùng lúc 3 cửa hàng Three O’Clock chính thức khai trương trong  3 trung tâm thương mại sầm uất gồm Elan Epic Mall; AIPL Joy Central; AIPL Business Club tại thành phố Gurugram (tên gọi khác là Gurgaon), một thành phố vệ tinh rất quan trọng của Ấn Độ.

2 cửa hàng tiếp theo được khai trương trong tháng 11 và 1 cửa hàng nữa trong tháng 12/2025 cũng đều đặt tại các trung tâm tích hợp bán lẻ, văn phòng và căn hộ dịch vụ cao cấp.

Trước đó, hợp đồng nhượng quyền giữa Teatime- chủ sở hữu của Three O’Clock và đối tác nhận quyền FranGlobal diễn ra tại TP.HCM vào tháng 1/2025.

Ông Gaurav Marya, Chủ tịch công ty FranGlobal, đại diện đối tác nhận quyền độc quyền thị trường Ấn Độ cho biết, với khoảng 65% dân số dưới 35 tuổi, Ấn Độ là thị trường đầy tiềm năng cho các thương hiệu nhượng quyền quốc tế.

Dù là thị trường truyền thống về trà, giới trẻ Ấn Độ đang ngày càng yêu chuộng văn hóa cà phê. Đó cũng là lý do vì sao FranGlobal quyết định mua nhượng quyền độc quyền thương hiệu cà phê Three O’Clock, một thương hiệu cà phê từ Việt Nam, có phong cách sành điệu và năng động, phù hợp với văn hóa và phong cách sống của giới trẻ Ấn Độ.

Ấn Độ là thị trường đầu tiên của khu vực tiểu lục địa Ấn Độ mà đối tác FranGlobal mở các cửa hàng sau hợp đồng nhượng quyền ký với Teatime vào đầu năm 2025. Theo hợp đồng này, FranGlobal, một trong những doanh nghiệp dẫn đầu thị trường Ấn Độ và khu vực về kinh doanh nhượng quyền sẽ thực hiện phát triển các cửa hàng là tiểu lục địa Ấn Độ gồm 4 thị trường: Ấn Độ, Nepal, Sri Lanka và Bangladesh với cam kết phát triển ít nhất 100 chi nhánh trong vòng 10 năm.

Three O’Clock là chuỗi cửa hàng cà phê 24/7, ra đời từ năm 2016 tại TP.HCM. Chuỗi cà phê Three O’Clock mang đến không gian thoải mái, gần gũi, nơi khách hàng có thể thưởng thức cà phê thơm ngon và thư giãn, làm việc hiệu quả bất kể ngày đêm. Với 11 cửa hàng tại các vị trí đắc địa ở TP.HCM và Hà Nội, Three O’Clock hướng đến đa dạng khách hàng. Thương hiệu đang thúc đẩy mạng lưới thông qua nhượng quyền tại thị trường nội địa và quốc tế.

Xem trên các nền tảng khác

Bình luận