Đây là hoạt động xúc tiến du lịch trọng điểm nhằm quảng bá hình ảnh điểm đến Việt Nam tới thị trường du lịch cao cấp châu Âu, đặc biệt là các quốc gia Nam Âu và khu vực nói tiếng Pháp, những thị trường có mức chi tiêu cao, ưa chuộng trải nghiệm cá nhân hóa và theo đuổi xu hướng du lịch bền vững.

Tại các chương trình, Ngành Du lịch thành phố Đà Nẵng giới thiệu sản phẩm du lịch đặc trưng như nghỉ dưỡng biển cao cấp, du lịch MICE và du lịch golf. Đà Nẵng cũng lồng ghép giới thiệu mô hình liên kết điểm đến với đô thị cổ Hội An – Di sản Văn hóa Thế giới được UNESCO công nhận. Sự kết hợp giữa không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Đà Nẵng và trải nghiệm văn hóa truyền thống tại Hội An được đánh giá cao bởi các đối tác du lịch châu Âu.

Ngành Du lịch thành phố Đà Nẵng cũng tham gia các phiên kết nối doanh nghiệp với các hãng lữ hành và hãng hàng không quốc tế tại Ý, Thụy Sỹ, qua đó tạo điều kiện cho các doanh nghiệp xúc tiến thiết lập quan hệ hợp tác, trao đổi sản phẩm, chia sẻ thông tin thị trường trực tiếp với các đối tác ở châu Âu và cộng đồng doanh nghiệp nói tiếng Pháp.

Ngày 12/5 tới, chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam sẽ tiếp tục tại Paris (Pháp), một trong những quốc gia có lượng khách đến Việt Nam cao nhất trong khối EU, đồng thời tạo cơ hội kết nối với các hãng du lịch, truyền thông và doanh nghiệp lớn tại thủ đô Paris./.
Đình Thiệu/VOV Miền Trung
Bình luận