Từ 9h sáng (các ngày từ 26/10 đến nay) lượng khách tham quan và mua sắm đổ về Trung tâm Triển lãm Việt Nam rất đông, ai cũng háo hức tận hưởng không khí lễ hội.
Khác với những hội chợ thương mại thông thường, Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - năm 2025 chú trọng vào yếu tố “trải nghiệm”. Người tiêu dùng được tham gia các hoạt động tương tác như dùng thử sản phẩm, tham gia các trò chơi... Nhiều gian hàng đã áp dụng mã QR để giới thiệu thông tin sản phẩm, khuyến mại hay thanh toán không tiền mặt.
Sự tham gia tích cực của các doanh nghiệp nhỏ và vừa, các làng nghề truyền thống và startup trẻ cũng cho thấy một sự dịch chuyển tích cực trong cơ cấu sản xuất – tiêu dùng. Đại diện một số doanh nghiệp cho biết, Hội chợ là cơ hội tốt để doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp khách hàng, không chỉ mang lại lợi ích trước mắt cho doanh nghiệp mà còn có ý nghĩa kích cầu nội địa, góp phần mở rộng thị trường trong nước.
Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - năm 2025 không chỉ là nơi tham quan, trải nghiệm mua sắm hàng Việt Nam chất lượng cao mà còn để thưởng thức nền ẩm thực, văn hóa, nghệ thuật phong phú, sáng tạo, đặc sắc của 34 tỉnh, thành phố. Từ những bước chân háo hức giữa dòng người tấp nập, có thể thấy rõ một thông điệp “người Việt ngày càng yêu hàng Việt”, tin tưởng vào chất lượng, thương hiệu và sức sống hàng Việt./.
Bình luận