Để phát huy giá trị các sản phẩm OCOP, các chủ thể không ngừng cải tiến chất lượng, mẫu mã, trong khi sở, ngành liên quan tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức người tiêu dùng về sản phẩm OCOP. Đồng thời phối hợp hỗ trợ phát triển hợp tác xã, làng nghề, xúc tiến thương mại qua các hội chợ, triển lãm, sàn thương mại điện tử như Postmart, Voso, Lazada. Những hoạt động này đã mở rộng kênh tiêu thụ, giải quyết việc làm và nâng doanh thu cho các chủ thể.
Với tiềm năng từ vùng nguyên liệu nông sản và làng nghề trăm năm, Vĩnh Long đang tận dụng hiệu quả chương trình OCOP để xây dựng thương hiệu địa phương, nâng tầm sản phẩm đặc trưng, góp phần phát triển kinh tế nông thôn bền vững.
- Thị trường hàng hóa trong nước 6 tháng đầu năm tiếp tục duy trì ổn định, nguồn cung đảm bảo, giá cả cơ bản được kiểm soát tốt.
- Chính phủ giao bộ, ban, ngành, xử lý nghiêm các trường hợp buôn lậu, gian lận thương mại, trốn thuế, gian lận thuế…
Bình luận