Công tác kiểm tra được triển khai đồng bộ tại cả điểm bán lẻ, chợ truyền thống, trung tâm thương mại, các chương trình khuyến mại tập trung, cũng như trên các sàn thương mại điện tử và kênh bán hàng trực tuyến. Ông Nguyễn Quang Huy, Phó Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường Thành phố cho biết, từ nay đến Tết sẽ tập trung vào các địa bàn và ngành hàng trọng điểm; hàng tiêu dùng thiết yếu. Đơn vị này tiếp tục kiểm soát chặt chẽ hàng hóa kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử, website và các nền tảng mạng xã hội như: Facebook, TikTok, Zalo./.
- Bộ Công Thương nghiên cứu mô hình chuyển đổi gần 7.000 chợ truyền thống.
- Đẩy mạnh tăng trưởng bán lẻ dịp cuối năm.
Bình luận