Thị trường bán lẻ "đón sóng" tăng trưởng mới
VOV1 - Với nhu cầu tiêu dùng bền vững và tầng lớp trung lưu ngày càng mở rộng, thị trường bán lẻ Việt Nam được dự báo tiếp tục duy trì đà tăng trưởng ổn định trong ngắn hạn.

Tuy nhiên, điều này tạo ra áp lực lớn cho các doanh nghiệp trong nước, buộc doanh nghiệp phải liên tục cải tiến, điều chỉnh giá cả và tìm kiếm các chiến lược mới để duy trì thị phần. TS Võ Trí Thành, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Chiến lược thương hiệu và cạnh tranh nhận định, doanh nghiệp không chỉ cạnh tranh về giá bán mà còn cần chủ động đón đầu các xu hướng tiêu dùng, tận dụng công nghệ và đổi mới sáng tạo, tăng tiện ích, giá trị, cảm xúc và trải nghiệm mua sắm… nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Xem trên các nền tảng khác

Bình luận