Sản phẩm sầu riêng của địa phương không chỉ được bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa, mà còn được bình chọn là “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam”, góp phần khẳng định vị thế của nông sản Khánh Sơn trên thị trường trong nước và quốc tế.
Nhờ triển khai hiệu quả chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP), các xã Khánh Sơn, Đông Khánh Sơn và Tây Khánh Sơn đã nhận được nhiều chính sách hỗ trợ, giúp các chủ thể có thêm nguồn lực đầu tư vào sản xuất, chế biến và hoàn thiện sản phẩm. Nhờ đó, chất lượng, mẫu mã, bao bì của sản phẩm OCOP ngày càng được nâng cao, đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm, truy xuất nguồn gốc, tem nhãn và thương hiệu, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của thị trường.
- Thêm mã số vùng trồng, nâng cao giá trị thương hiệu sầu riêng Khánh Sơn
- Thương mại điện tử Việt Nam hướng tới mốc 25 tỷ đô la, chi tiêu online vượt 600 đô la/người/năm;
- Tháng 10: kiểm tra phát hiện, bắt giữ, xử lý gần 950 vụ buôn bán, vận chuyển hàng cấm, hàng lậu;
Bình luận