Tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh trong kỷ nguyên số
VOV1 - Trong bối cảnh kinh tế số và xu hướng thương mại đa kênh phát triển mạnh mẽ, các doanh nghiệp ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và thực phẩm đang đối mặt với yêu cầu cấp bách phải đổi mới mô hình sản xuất - phân phối để nâng cao năng lực cạnh tranh và thích ứng với sự thay đổi nhanh chóng của

- Tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh trong kỷ nguyên số
- Nhộn nhịp thị trường sầu riêng đầu vụ tại Gia Lai
- Ứng dụng hệ thống truy xuất nguồn gốc để quản lý chất lượng hàng hóa

 

Xem trên các nền tảng khác

Bình luận