Doanh nghiệp Việt Nam làm gì để không tụt hậu trong thương mại điện tử? (18/02/2025)
VOV1 - Sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử không chỉ giúp kết nối người tiêu dùng với doanh nghiệp mà còn tạo ra cơ hội mới cho các nhà sản xuất và dịch vụ. Tuy nhiên, trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể tận dụng tốt cơ hội này.

- Vì sao Việt Nam chưa nên đưa điện hạt nhân quy mô nhỏ (SMR) vào Quy hoạch Điện VIII điều chỉnh?

- Doanh nghiệp Việt Nam làm gì để không tụt hậu trong thương mại điện tử?

- Tín hiệu vui đầu năm, Đắk Lắk hướng tới mục tiêu tăng trưởng 8% năm 2025

Xem trên các nền tảng khác

Bình luận