Xây dựng văn hóa kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới
VOV1 - Văn hóa doanh nghiệp không chỉ là nền tảng để phát triển bền vững, mà còn là “bản sắc” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm trong kỷ nguyên hội nhập. Tiến sỹ Mạc Quốc Anh, Viện trưởng Viện Kinh tế và Phát triển Doanh nghiệp, PCT Hiệp hội Phát triển Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam cùng bàn luận.

Dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội XIV của Đảng nêu rõ: “Phát huy có hiệu quả giá trị văn hoá và tinh thần cống hiến của con người Việt Nam, để văn hoá thực sự trở thành nguồn lực nội sinh, động lực và hệ điều tiết phát triển đất nước.” Xây dựng văn hóa kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp chính là góp phần vun đắp nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc – trong một thời đại mà đổi mới và hội nhập là xu thế tất yếu.

Nhân ngày văn hóa doanh nghiệp Việt Nam hôm nay (10/11), chúng ta cùng nhìn nhận thực tế việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp của nước ta, đồng thời gợi mở giải pháp để doanh nghiệp nâng cao hiệu quả xây dựng văn hóa kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới./.

 

Xem trên các nền tảng khác

Bình luận