Bánh mì Huynh Hoa ký kết hợp tác mở rộng sang Úc, hướng tới thị trường quốc tế
VOV1 - Thương hiệu bánh mì nổi tiếng Sài Gòn Huynh Hoa chính thức hợp tác cùng Công ty Posh Lifestyle để đưa món ăn đặc trưng Việt Nam ra thị trường quốc tế, với điểm đến đầu tiên tại Úc.

Theo thỏa thuận, Công ty Posh Lifestyle sẽ là đối tác độc quyền tại Úc, trước mắt sẽ triển khai tại hai thành phố lớn là Melbourne và Sydney. Đây là lần đầu tiên thương hiệu bánh mì Huynh Hoa gắn liền với văn hóa ẩm thực đường phố Sài Gòn từ năm 1989 được giới thiệu tại thị trường nước ngoài.

“Hiện tại, bánh mì Huynh Hoa đang tìm kiếm nguồn nguyên liệu tại Úc, bởi có một số thành phần không thể mang trực tiếp từ Việt Nam sang. Dự định sẽ kết hợp nguyên liệu của cả hai nước để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Tuy nhiên, về công thức chế biến, bánh mì Huynh Hoa tại Úc sẽ giữ nguyên hương vị như tại TP.HCM.” bà Lê Kim Hoa, người sáng lập bánh mì Huynh Hoa, chia sẻ.

Đại diện cho Công ty Posh Lifestyle, bà Kỳ Duyên chia sẻ, quá trình hợp tác với bánh mì Huynh Hoa đã được chuẩn bị trong 5 năm qua. “Với tôi, niềm đam mê và hoài bão là đưa thương hiệu Việt ra thế giới. Sau khi đã thành công với phở, giờ tôi tiếp tục chọn bánh mì Huynh Hoa để giới thiệu đến bạn bè quốc tế.”

Dự kiến, mô hình tại Úc sẽ giữ nguyên công thức và phong cách phục vụ như tại Việt Nam. Công ty Posh Lifestyle cũng sẽ triển khai các hoạt động quảng bá văn hóa và trải nghiệm ẩm thực Việt, nhằm giúp thực khách quốc tế hiểu rõ hơn về bản sắc Việt Nam qua món ăn đường phố quen thuộc.

Hiện bánh mì Huynh Hoa có ba chi nhánh tại TP.HCM và phục vụ số lượng lớn khách mỗi ngày. Việc mở rộng thị trường ra nước ngoài được kỳ vọng sẽ đánh dấu bước tiến mới cho món ăn đường phố quen thuộc của người Việt./.

CTV Như Ý – Ngọc Diễm

Xem trên các nền tảng khác

Bình luận