Thương mai điện tử xuyên biên giới: kênh phân phối hàng hoá Việt hiệu quả, đặc biệt là thủ công mỹ nghệ (10/8/2023)
Thương mại điện tử xuyên biên giới là thị trường “số” rộng lớn, tạo cơ hội cho hầu hết các doanh nghiệp Việt Nam thuộc mọi lĩnh vực, ngành hàng. Tuy nhiên, để giao thương thành công trên những nền tảng có nhiều khách hàng khó tính như Amazone, các nhà sản xuất, phân phối Việt Nam phải hội đủ nhiều yếu tố, ngoài chất lượng sản phẩm. Thông tin này được khẳng định tại Hội thảo “Thương mại điện tử xuyên biên giới: cơ hội cho ngành gỗ, thủ công mỹ nghệ và dệt may Việt Nam" do Cục Thương mại điện tử và kinh tế số Bộ Công thương phối hợp cùng Amazone tổ chức sáng nay (10/8), tại Hà Nội

Xem trên các nền tảng khác

Bình luận