Ngành kinh doanh xuất bản phẩm: Làm gì để đáp ứng thị trường? (16/5/2023)
Nhân lực thiếu nhưng thực tế đào tạo hiện vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của thị trường, do chương trình chưa cải tiến, sinh viên chưa hiểu rõ công việc cũng như những kỹ năng cần thiết để đáp ứng với các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh xuất bản phẩm. Đó là một số nhận định được nêu ra tại buổi toạ đàm “Thực trạng chương trình đào tạo ngành kinh doanh xuất bản phẩm so với Thông tư 17/2021/TT-BGĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo” do Trường Đại học Văn hoá TP.HCM tổ chức sáng 16/5.

Xem trên các nền tảng khác

Bình luận