Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã đầu tư vào nghiên cứu, ứng dụng công nghệ sạch, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh và giá trị thương hiệu. Một số siêu thị lớn đã giảm sử dụng túi nylon, khuyến khích dùng túi sử dụng nhiều lần, tổ chức chương trình tích điểm khi không sử dụng túi nylon; phân phối các sản phẩm bao bì thân thiện môi trường... Các cửa hàng trà sữa, cà-phê đã chuyển sang kinh doanh theo xu hướng xanh bằng cách sử dụng ống hút tre hoặc inox; hạn chế sử dụng các loại nước đóng hộp có bao bì khó phân hủy.
- Lan tỏa xu hướng tiêu dùng xanh: Hướng tới phát triển bền vững
- Đồng Tháp: Vụ ớt đầu mùa trúng giá, nông dân phấn khởi
- Quản lý thị trường Hà Nội thu giữ hàng trăm bình khí N2O không rõ nguồn gốc
Bình luận