Hàng Việt đã chiếm tỷ lệ 90% tại các điểm bán lẻ của doanh nghiệp trong nước
VOV1 - Sau 16 năm triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đến nay hàng Việt đã chiếm tỷ lệ 90% tại các điểm bán lẻ của doanh nghiệp trong nước.

Thông tin từ Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương) cho thấy, sau 16 năm triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đến nay hàng Việt đã chiếm tỷ lệ 90% tại các điểm bán lẻ của doanh nghiệp trong nước, tại các hệ  thống siêu thị nước ngoài, chiếm từ 60- 96%. Các sản phẩm đều có xuất xứ rõ ràng, có các chứng nhận như hàng Việt chất lượng cao, sản phẩm OCOP.

Xem trên các nền tảng khác

Bình luận