Cần chiến lược tái định vị ngành trái cây Việt: Kết nối, lan tỏa giá trị Việt
VOV1 - Khi Trung Quốc bắt đầu siết chặt kiểm soát chất lượng, và các nước như Thái Lan, Malaysia, Philippines gia tăng cạnh tranh, vị thế trái cây của Việt Nam trở nên mong manh, đòi hỏi ngành trái cây Việt phải có chiến lược tái định vị toàn ngành.

 

- Cần chiến lược tái định vị ngành trái cây Việt: Kết nối, lan tỏa giá trị Việt    -Từ ngày 1 - 3/8 tới sẽ diễn ra Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu – Việt Nam Ocopex 2025

- Lực lượng quản lý thị trường phát hiện, thu giữ, tiêu hủy nhiều hàng hóa nhập lậu, hàng giả, hàng nhái.

Xem trên các nền tảng khác

Bình luận