Thương hiệu không chỉ đơn thuần là dấu hiệu để phân biệt hàng hoá, dịch vụ của một doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác, mà quan trọng hơn cả, đó là cơ sở để khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thương trường cũng như uy tín, hình ảnh của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng. Tạo dựng một thương hiệu là cả một quá trình đòi hỏi sự nỗ lực phấn đấu không ngừng và sự đầu tư thích đáng của doanh nghiệp. Với các DNKN khởi đầu tạo dựng chỗ đứng trên thị trường, việc xây dựng thương hiệu cần bắt đầu từ đâu? Các vị khách mời của chương trình là những doanh nhân chủ doanh nghiệp bước đầu xây dựng được thương hiệu của doanh nghiệp, sẽ chia sẻ về nội dung: “Doanh nghiệp khởi nghiệp xây dựng thương hiệu và mở rộng thị trường”. Xin giới thiệu cùng quý vị:
- Chị Đỗ Thị Như Quỳnh, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Sản xuất Thương mại XNK Ngân Hà;
- Anh Bùi Viết Phong, Chủ tịch Công ty TNHH Thương mại King Hafood;
- Sư tham gia bình luận, trao đổi của chuyên gia: - TS. Phạm Văn Minh, Giám đốc Trung tâm đào tạo từ xa, Trường Đại học Đại Nam, chuyên gia đào tạo về khởi nghiệp.
Bình luận