Doanh nghiệp khởi nghiệp: Bài toán truyền thông thương hiệu trong phát triển bền vững (6/4/2025)
VOV1 - Phát triển bền vững, kết nối truyền thông thương hiệu là hướng đi của nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp trong bối cảnh cạnh tranh và công nghệ phát triển hiện nay. Quá trình sản xuất, phát triển các sản phẩm của doanh nghiệp hướng tới các tiêu chí về chất lượng, an toàn và bảo vệ môi trường.

Cùng bàn luận chủ đề “Doanh nghiệp khởi nghiệp: Bài toán truyền thông thương hiệu trong phát triển bền vững”:

- Chị Phạm Thị Hà, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Quốc tế Moringa - Doanh nghiệp có sản phẩm nghiên cứu được công nhận khả năng kích thích miễn dịch, nâng cao sức khoẻ với thương hiệu Bio Moringa, chiết tách từ cây chùm ngây

- Anh Phạm Đình Ngãi, Giám đốc Công ty Sokfarm - Công ty chuyên sản xuất sản phẩm với thương hiệu “Mật hoa dừa hữu cơ Sokfarm” - đặc sản từ Trà Vinh (kết nối qua điện thoại)

- Anh Vũ Minh Lý, Phó Giám đốc Trung tâm truyền thông Tài nguyên và môi trường, Bộ Nông nghiệp và Môi trường

Xem trên các nền tảng khác