Không thể thiếu truyền thông trong tiến trình phát triển xanh của doanh nghiệp (7/11/2024)
Phát triển xanh bao hàm trong đó cả chuyển đổi xanh, sản xuất xanh, tăng trưởng xanh đã dần trở thành một xu hướng tất yếu, một yêu cầu bắt buộc đối với tác cả doanh nghiệp. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa vẫn xem đây là cuộc chơi của các doanh nghiệp lớn. Nhiều doanh nghiệp khác muốn thực hiện nhưng thiếu thông tin, thiếu nguồn lực, thiếu sự kết nối...Báo chí và truyền thông tạo ra các kênh để kết nối thông tin, thay đổi nhận thức của nhiều doanh nghiệp bằng chính hoạt động nghiệp vụ của mình. Trong thực tế, vai trò này của báo chí truyền thông đang cần được nâng cao.

Xem trên các nền tảng khác

Bình luận