Phát huy “sức mạnh mềm” của Việt Nam thông qua PR các sự kiện trọng đại của đất nước
VOV1 - PR sự kiện đặc biệt đóng vai trò thế nào trong chiến lược xây dựng thương hiệu quốc gia? Tiến sĩ Bùi Quốc Liêm, Giảng viên ngành Truyền thông chuyên nghiệp, Khoa Truyền thông và Thiết kế, Đại học RMIT Việt Nam sẽ cùng bàn luận.

Chúng ta đang sống trong không khí của những ngày mùa thu lịch sử, trên khắp các ngả đường rợp bóng cờ hoa chào mừng 80 năm Cách mạng Tháng 8 thành công và Quốc khánh 2/9. Trong lòng mỗi người, ai nấy đều hồ hởi, hân hoan, chào đón Đại lễ quốc gia và mạch nguồn cảm xúc về những ngày tháng không thể nào quên được thắp lửa bởi rất nhiều hoạt động tầm cỡ quốc gia được tổ chức nhân dịp này.

 Trong bối cảnh toàn cầu hóa và cạnh tranh thương hiệu quốc gia ngày càng gay gắt, những dịp lễ trọng của đất nước không chỉ là sự kiện chính trị, xã hội thông thường mà còn trở thành “bệ phóng truyền thông” giúp định vị và lan tỏa hình ảnh quốc gia ra thế giới.

 

Xem trên các nền tảng khác

Bình luận