Chiến dịch Giờ trái đất 2024: Vì sao Việt Nam tiếp tục lan toả thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen” ? (14/03/2024)
“60+” là biểu tượng của Chiến dịch Giờ trái đất được Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên (WWF) khởi xướng từ năm 2007, với ý nghĩa Giờ Trái Đất không chỉ dừng lại ở 60 phút “tắt đèn” mà còn hơn thế nữa. Hưởng ứng chiến dịch này, trong suốt 15 năm qua Việt Nam kiên trì truyền thông các giải pháp tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm điện gắn với bảo vệ môi trường. Chiến dịch Giờ trái đất năm 2024, Việt Nam tiếp tục lan toả thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen” tới cộng đồng.

Xem trên các nền tảng khác

Bình luận