Bản tin 9h 8/6/2025
VOV1 - Từ ngày mai - 9/6, Hà Nội sẽ tiếp nhận 100% hồ sơ thủ tục hành chính trong lĩnh vực xây dựng theo hình thức trực tuyến qua hệ thống: dichvucong.hanoi.gov.vn.

Theo đó, Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội sẽ tiếp nhận hồ sơ trực tuyến toàn trình cho 5 thủ tục đối với công trình cấp 3, 4 và 7 thủ tục đối với công trình cấp đặc biệt, cấp 1 và cấp 2, gồm: cấp mới, sửa chữa, cải tạo, điều chỉnh, gia hạn và cấp lại giấy phép xây dựng.

Người dân sẽ được miễn lệ phí thủ tục hành chính đến hết 31/12 năm nay và được hỗ trợ chi phí chuyển phát hồ sơ.

Thành phố bố trí 12 Chi nhánh với 30 Điểm Tiếp nhận, 476 Đại lý Dịch vụ công, tổng đài 1022 (nhánh 7), tổng đài 1900.1009 cùng các công cụ hỗ trợ Chatbot, Callbot trên ứng dụng iHanoi để hỗ trợ người dân và doanh nghiệp.

Xem trên các nền tảng khác

Bình luận