Thứ tư, 14:28, 05/02/2025
Lâm Đồng xây dựng thương hiệu để thúc đẩy sản xuất và xuất khẩu nông sản
VOV1 - Vượt qua khó khăn chung của kinh tế toàn cầu, năm 2024 kim ngạch xuất khẩu của tỉnh Lâm Đồng vẫn tăng trưởng 6,1% so với năm 2023. Để có được kết quả này, việc xây dựng thương hiệu và quảng bá thương hiệu đã được chú trọng thực hiện.

- Lâm Đồng xây dựng thương hiệu để thúc đẩy sản xuất và xuất khẩu nông sản

- Hải Dương – Nông dân rộn ràng xuống đồng hướng đến vụ lúa xuân thắng lợi

- Để xây dựng NTM hiệu quả, bền vững

- Chăm sóc đàn vật nuôi trong tiết trời rét đậm, rét hại

Xem trên các nền tảng khác

Bình luận