Chủ nhật, 16:26, 05/12/2021
Nông dân thích ứng dần với việc đưa hàng hóa lên sàn thương mại điện tử (05/12/2021)
Mỗi năm, Chương trình Kết nối cung- cầu giữa TP.HCM và các tỉnh, thành tiêu thụ hàng hóa cho doanh nghiệp 4.500 tỷ đồng. Năm nay, trong tình hình dịch bệnh kéo dài, để đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa cho nông dân các tỉnh, thành trong cả nước, Sở Công thương TP.HCM đã chuyển phương thức kết nối từ trực tiếp sang trực tuyến, hỗ trợ nông dân đưa hàng hóa lên website và sàn thương mại điện tử. Đáng mừng là nông dân cũng dần quen với phương thức này, sử dụng để quảng bá và tiêu thụ được nông sản.
Xem trên các nền tảng khác
Bình luận