Làm gì để Hà Nội phát huy hiệu quả thương hiệu Thành phố ẩm thực hàng đầu thế giới? (14/10/2024)
Thủ đô Hà Nội vừa xuất sắc vượt qua hàng loạt đối thủ
nặng ký như Auckland (New Zealand), Cape Town (Nam Phi), Lima
(Peru), Los Angeles (Mỹ), Bangkok (Thái Lan), Seoul (Hàn Quốc), Tokyo
(Nhật Bản)... để được bình chọn ở 2 hạng mục là “Thành phố ẩm thực hàng
đầu châu Á” và “Thành phố ẩm thực hàng đầu thế giới năm 2024”. Đây là
giải thưởng được vinh danh tại Lễ trao Giải Ẩm thực thế giới (World
Culinary Awards) lần thứ 5 vừa diễn ra tại Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả
Rập Thống nhất (UAE). “Giải thưởng Ẩm thực thế giới” là sáng kiến toàn cầu nhằm ghi nhận và tôn vinh sự xuất sắc của ngành ẩm thực trên khắp thế giới. Vì thế,
đây tiếp tục là sự công nhận và đánh giá cao của quốc tế với ẩm thực Hà
Nội - vốn luôn được du khách trong và ngoài nước yêu mến. Nhưng cần
làm gì để phát huy hiệu quả những danh hiệu này một cách thực chất và
bền vững? Ông Nguyễn Công Hoan - Trưởng Ban Truyền thông Hiệp hội du lịch Việt Nam cùng bàn luận câu chuyện này.

Xem trên các nền tảng khác

Bình luận