Hội chợ Mùa thu 2025: Truyền thông số kết nối giao thương nông sản
Trong khuôn khổ Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất năm 2025, bên cạnh những hoạt đông xúc tiến thương mại kết nối giao thương nông sản Việt, Ban tổ chức hội chợ và các địa phương cũng đẩy mạnh ứng dụng truyền thông số để kết nối giao thương.

Trong khuôn khổ Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất năm 2025, bên cạnh những hoạt đông xúc tiến thương mại kết nối giao thương nông sản Việt, Ban tổ chức  hội chợ và các địa phương cũng đẩy mạnh ứng dụng truyền thông số để kết nối giao thương. 

# Theo thống kê sơ bộ của Ban Tổ chức Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất  năm 2025, chỉ sau 3 ngày mở cửa, khoảng 60 biên bản ghi nhớ và thỏa thuận hợp tác đã được ký kết giữa nhà sản xuất với nhà phân phối, nhà xuất khẩu với nhà nhập khẩu quốc tế. Không chỉ tập trung trưng bày trực tiếp tại gian hàng, năm nay, Ban tổ chức còn phối hợp với các KOL, KOC triển khai hàng trăm phiên livestream nhằm quảng bá sâu rộng sản phẩm nông nghiệp Việt đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế, góp phần lan tỏa thông điệp “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Bà Nguyễn Thị Minh Ngọc, chủ kênh BTVNgocbambo chia sẻ, việc tận dụng nền tảng số cùng đội ngũ sáng tạo nội dung được kỳ vọng sẽ trở thành kênh xúc tiến thương mại hiệu quả, góp phần nâng cao giá trị và tăng sức cạnh tranh cho nông sản Việt Nam trên thị trường hiện đại: “Từ khi trở thành KOL, KOC, tôi có cơ hội tiếp cận nhiều hơn với các mặt hàng nông sản Việt Nam; cũng rất vinh dự khi được kết nối gần hơn với hàng Việt nói chung và nông sản Việt nói riêng, tiếp xúc với người dân trên cả nước cũng như trên toàn cầu. Thông qua các phiên livestream trực tiếp giới thiệu nông sản, bản thân tôi luôn cố gắng truyền tải, kết nối người tiêu dùng đến gần hơn với sản phẩm của các doanh nghiệp, hợp tác xã và bà con nông dân.”./.

Minh Long

 

Xem trên các nền tảng khác

Bình luận