logovov
BAN THỜI SỰ VOV1
Cập nhật : 14:16 21/5/2020
Công bố chỉ số PAPI: Sự hài lòng của người dân chưa có cải thiện đáng kể (21/5/2020)

VOV1 Năm 2019, không có bộ, cơ quan ngang bộ nào có kết quả Chỉ số CCHC dưới 80%; Chỉ số hài lòng về thủ tục hành chính nói chung của người dân, tổ chức là 86,54%; chỉ số hài lòng về công chức nói chung là 85,62%... Tuy nhiên, cũng theo báo cáo Chỉ số hài lòng về phục vụ hành chính năm 2019, ngoài tỉnh Quảng Ninh, 62 tỉnh, thành phố còn lại có công chức gây phiền hà sách nhiễu; 46 tỉnh có công chức gợi ý người dân, tổ chức nộp thêm tiền ngoài phí, lệ phí... 3 nội dung người dân, tổ chức mong đợi cơ quan hành chính Nhà nước cải thiện nhiều nhất là: mở rộng các hình thức thông tin tiếp cận dịch vụ công; tiếp tục đơn giản hóa thủ tục hành chính và rút ngắn thời gian cung ứng dịch vụ công. Vậy để nâng chỉ số cải cách hành chính và chỉ số hài lòng của người dân, các bộ, ngành địa phương cần phải làm gì?

Tải file Mã Nhúng:

CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY

9h15-10h00 Đối thoại
13h00-13h45 Âm nhạc 168h
13h45-14h00 A lô VOV1
17h00-17h50 Nhịp sống
18h57-19h00 Quảng cáo
20h59-21h00 Báo giờ
Họ và tên (*)
Email (*)
Tiêu đề (*)
Nội dung (*)
Mã bảo vệ (*)


Lượt truy cập Số người đang online: